social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bí quyết giảm sần vỏ cam mang lại làn da mịn màng

Ngày: 11/06/2022 lúc 19:16PM

Bạn có biết ngay cả những siêu mẫu, ngôi sao nổi tiếng với thân hình tuyệt đẹp như Kate Moss, Tyra Banks, Eva Longoria hay Kate Hudson cũng đều thấy vết tích sần sùi của cellulite – chứng sần vỏ cam? Bệnh da sần vỏ cam này xuất hiện trên cơ thể người phụ nữ bất chấp tuổi tác hay cân nặng. Mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng nó lại là một trong những mối bận tâm, lo ngại hàng đầu của nữ giới chúng taaa CELLULITE làm phái đẹp kém tự tin khi diện những bộ đầm hay chiếc váy ngắn gợi cảm. Nếu bạn cũng đang hoặc thậm chí chưa là nạn nhân của chứng bệnh này, bạn cần phải biết những thông tin về nó vì cellulite xảy ra với hầu hết phụ nữ, đặc biệt là khi lớn tuổi. Vậy nguyên nhân cụ thể của những vết tích xấu xí này là từ đâu?

Từ chế độ ăn uống

Thức ăn quá nhiều chất béo, carbohydrate, muối và quá ít chất xơ dễ dẫn đến cellulite (sần vỏ cam trên da). Ngoài ra, đồ uống chứa cồn hoặc caffeine, thậm chí việc uống không đủ nước trong ngày cũng làm cho một số độc tố tồn đọng trong cơ thể gây ra cellulite. 

Từ chế độ sinh hoạt

Những người có thói quen hút thuốc, không tập thể dục, thường xuyên ngồi hoặc đứng một chỗ trong thời gian dài rất dễ bị cellulite. Quần áo: Đồ lót bó sát, không có độ co giãn tốt làm cản trở sự lưu thông của máu ở vùng mông, dẫn đến hình thành cellulite. 

 2 cách điều trị sần vỏ cam

1. Thay đổi thói quen sinh hoạt cũ

Tập thể dục không những giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa mà còn tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da, giúp giảm hiện tượng sần vỏ cam. Squat là 1 cách trị sần da hiệu quả Hãy tăng cường chế độ ăn giàu rau quả, các loại trái cây chứa nhiều nước. Đặc biệt, bạn nên nhớ hạn chế đường, muối và gia vị vì thức ăn quá nhiều muối có thể gây ra sự giữ nước trong cơ thể làm cellulite trở nên trầm trọng hơn. 

2. Tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da

Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để làm vùng da sần vỏ cam mềm mịn trở lại. 

  • Đầu tiên, bạn làm ướt vùng da bị cellulite và dùng OREO SCRUB chà sát cơ thể giúp kích thích mạch bạch huyết tăng cường hoạt động để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. 
  • Sau đó, lau khô vùng da bị cellulite và thoa PEACH PLS LOTION giúp dưỡng ẩm vùng da bị sần vỏ cam, hỗ trợ da mau chóng hồi phục và mềm mịn 
  • Đến đây thì trạm đề xuất bạn SẮM LIỀN COMBO BUTTY - KHÔNG LO CELLULITE (combo chứa cả 2 sản phẩm OREO SCRUB và PEACH PLS LOTION)  Đây là thông tin thật sự có ích dành cho bạn, hãy lưu lại và cùng Trạm chăm sóc vòng ba của bạn thu hút mọi ánh nhìn.
hotro
BÌNH LUẬN