social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Kinh nghiệm điều trị thâm mông tại nhà cực chi tiết

Ngày: 06/11/2022 lúc 22:36PM

Bạn có bao giờ rơi vào tình trạng bất chợt một ngày nào đó vô tình nhìn xuống dưới mông của mình thấy toàn mụn và thâm không? Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ và đầy hoang mang phải không nào? Đừng lo, hôm nay Da69station sẽ mách bạn 1 số kinh nghiệm điều trị thâm mông tại nhà cực chi tiết mà lại vô cùng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Nguyên nhân bị thâm vùng mông

Chất liệu và kiểu dáng của quần trong và quần ngoài

Đây là nguyên nhân đầu tiên gây nên tình trạng thâm vùng mông của bạn. Bạn có thể vô tình mặc những chiếc quần có kiểu dáng quá “thô bạo” hoặc siết khiến vùng da mông không được thông thoáng. Nếu bạn sử dụng các loại quần lót có đường viền hoặc chất liệu cứng sẽ để lại vết hằn trên mông, vì thế khi chọn lựa quần trong bạn nên chú ý những chất liệu vải êm ái, không có viền, mềm mại và thấm hút tốt để vòng 3 của mình luôn được thoải mái nhất. Đối với những bạn đang bị thâm mông nặng tốt hơn hết bạn nên mặc váy hoặc đầm có chất liệu thân thiện với vòng 3 của mình nhé!

Chất liệu quần

Không tẩy da chết ở vùng mông thường xuyên

Có một điều mà bao năm qua ít ai nói cho bạn biết đó là mông là bộ phận trên cơ thể người tiếp xúc với vật cứng nhiều nhất. Chính vì thế làn da ở mông tích tụ tế bào da chết rất nhiều và rất dày là một điều hết sức bình thường. Nếu mông không được vệ sinh, tẩy da chết sạch sẽ và thường xuyên thì cứ hết lớp da chết rồi lớp bụi bẩn đè lên nhau liên tiếp như vậy lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng thâm mông. Tần suất bạn nên duy trì tẩy da chết cho mông mỗi ngày trong khoảng 2-4 tuần và giảm lại còn khoảng 3 lần/ tuần để có được một bờ mông như ý.

Tẩy da chết vùng mông thường xuyên

Ăn uống không lành mạnh

Da của chúng ta là một trong phương tiện để cơ thể đào thải những chất độc, những thức ăn mà bạn nạp từ môi trường bên ngoài vào bên trong cơ thể. Vậy nên khi cơ thể càng tích tụ độc tố càng nhiều điều này có nghĩa là cơ thể của bạn hoạt động hết công suất để bài tiết các chất độc đó ra ngoài da. Điều này dẫn đến 1 trong những lý do khiến vùng da mông của bạn bị thâm, mụn.

Ăn uống không lành mạnh

Da khô

Đây là một điều khá dễ hiểu, bạn có thể tưởng tượng mỗi khi da môi của chúng ta bị khô bạn thường sẽ thấy môi bị thâm sạm lại, da mông cũng không hề ngoại lệ. Vậy nên việc chăm sóc da là thực sự cần thiết để cải thiện tình trạng thâm mông.

Kinh nghiệm điều trị thâm mông tại nhà

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cà Phê: Bạn có thể tìm trong bếp nhà mình hoặc mua một loại cà phê loại hạt to, nguyên chất để pha lấy nước cốt.

Cà phê

Dầu oliu hoặc dầu dừa: sử dụng nguyên liệu này sẽ giúp da của bạn mềm mịn hơn trong quá trình tẩy da chết.

Dầu oliu và dầu dừa

Một chiếc khăn tay: có chất liệu tự nhiên như cotton, tre hoặc bạn cũng có thể dùng khăn sữa nhé.

Khăn giấy khô bản to: loại khăn giấy này dùng để đắp mặt nạ cho vùng mông của bạn đấy.

Sữa dưỡng: bạn có thể sử dụng dòng sữa dưỡng thể phù hợp với làn da của bạn.

Một chiếc chậu: phù hợp với kích thước vùng mông để bạn có thể ngồi ngâm mông trong nước ấm.

Cách thực hiện

Bước 1: Pha hỗn hợp đường và dầu oliu hoặc dầu dừa theo tỉ lệ 2:2, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Pha nước ấm vào chiếc chậu đã chuẩn bị ở trên và ngâm mông tầm 10-15 phút. Bước này sẽ làm cho lớp da chết ở trên vùng mông được mềm ra giúp các thao tác sau thực hiện được dễ dàng hơn. Điều này thực sự mang lại cho bạn một cảm giác rất ư là thoải mái luôn đấy!

Bước 3: Dùng hỗn hợp đã chuẩn bị ở bước 1 mát xa đều ở vùng da mông với tư thế co chân hoặc bạn cũng có thể ngồi xổm dùng 2 tay mát xa đều được cả. Một lưu ý nhỏ là bạn nên dùng lực vừa phải, không nhẹ quá cũng không mạnh quá. Thực hiện massage trong vòng 10 phút nhé.

Bước 4: Rửa sạch lại với nước ấm để trôi đi lớp dầu và đường.

Bước 5: Dùng khăn đã chuẩn bị cho sữa tắm 1 lượng vừa đủ và lau lại vùng mông điều này giúp lấy đi dầu còn dính trên mông của bạn khi thực hiện bước 4. Bên cạnh đó, việc này thêm một lần nữa sẽ lấy đi lớp da chết trên da hiệu quả hơn. Sau đó dùng khăn sạch lau khô vùng mông.

Bước 6: Lấy khăn giấy khô bản to xé miếng vừa bằng cặp mông của bạn sau đó rưới nước cà phê vào cho thấm đều mặt giấy. Đắp vào vùng mông bị thâm và để tầm 10-15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm rồi lau khô.

Bước 7: Sử dụng sữa dưỡng thể mà bạn yêu thích thoa lên vùng da mông để được cấp ẩm tốt hơn.

Trị thâm mông tại nhà

  • Một lời khuyên nho nhỏ: Nếu bạn mông bạn hiện tại vẫn đang bị tình trạng thâm sạm thì bạn nên thực hiện phương pháp này hằng ngày để thấy được sự hiệu quả. Khi mông của bạn đã được cải thiện, da đều màu trắng sáng rồi bạn có thể thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để duy trì vòng 3 thật săn chắc và quyến rũ nhé.

Ngoài ra trên Da69station cũng muốn bonus thêm cho bạn một combo sản phẩm cực kỳ hữu ích và lành tính cho bờ mông của bạn đó chính là combo dưỡng mông giảm thâm BUTTYCARE. Bộ 2 sản phẩm này giúp giảm thâm sạm, sần vỏ cam giảm mụn liti do bí da, chai sạn và đẩy lùi các sắc tố gây thâm nám. Ngoài ra, Combo Butty còn làm sáng, dưỡng đều màu da và cải thiện vùng thâm trên cơ thể cả những vùng da dày như mông, nách, bẹn,… Sản phẩm lành tính được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, dịu nhẹ cho da. Bạn có thể sử dụng sau khi hoàn thành bước 6 để có được bờ mông hoàn hảo nhất nhé.

Buttycare

Lời kết

Chăm sóc da mông bị thâm chưa bao giờ là dễ dàng đối với các cô nàng cả, nhưng chỉ cần bạn kiên trì bỏ thời gian và công sức để chăm sóc cho nó thì chắc chắn vấn đề sẽ được cải thiện hoàn toàn. Hy vọng những kinh nghiệm mà Da69station chia sẻ ở trên sẽ giúp ích được cho bạn trong hành trình lấy lại vòng 3 xinh đẹp của mình nhé!

>>> Xem thêm: 4 cách dưỡng môi cho mùa đông, chống khô nứt

Minh Nhật
BÌNH LUẬN