social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mách bạn cách dùng kem dưỡng da body hiệu quả

Ngày: 20/09/2022 lúc 12:06PM

Để sở hữu làn da toàn thân trắng mịn, trẻ trung, chị em không thể bỏ qua kem trắng da body trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Kết hợp giữa kem dưỡng cùng các loại mĩ phẩm phù hợp sẽ giúp bạn có làn da căng mịn đầy sức sống. Cùng Trạm tìm hiểu cách sử dụng kem dưỡng body đúng cách nhé!

Kem trắng da body là gì?

Kem trắng da body là cách gọi vắn tắt của kem dưỡng trắng da toàn thân. Như tên gọi của mình, sản phẩm này có tác dụng dưỡng trắng da. Ngoài ra, kem trắng da body thường được kết hợp dưỡng chất nuôi dưỡng sâu, cấp ẩm, Chính nhờ những công dụng này mà làn da của bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ toàn diện.

Kem trắng da Body

Các bước sử dụng kem trắng da body

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Cũng như da mặt, da cơ thể cần được làm sạch và tẩy da chết định kỳ 1 - 2 lần mỗi tuần. Bước này sẽ giúp da tránh bị khô sần, thô ráp, sạm màu và dễ dưỡng trắng hơn vì loại bỏ được các tế bào chết trên da, giúp chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

Sản phẩm gợi ý: Bột đậu đỏ dưỡng trắng REDBEAN

Bột đậu đỏ Redbean

Bước 2: Dùng sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm dịu nhẹ và có khả năng cấp ẩm cao để tránh tình trạng da khô sau khi tắm.

Bước 3: Dùng kem dưỡng trắng da toàn thân

Sau khi làm sạch cơ thể, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay khi da vừa khô. Nên chọn những loại kem dưỡng trắng da toàn thân từ các thương hiệu uy tín, tuyệt đối tránh xa các loại kem trộn không rõ nguồn gốc.

Chỉ nên thoa một lớp kem mỏng, đủ thẩm thấu vào da, nhưng cũng đừng quá ít. Khi thoa kem dưỡng bạn hãy thoa theo vòng xoắn ốc, kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp các tinh chất có trong kem thấm sâu vào da hơn. Thao tác này còn giúp các mạch máu li ti dưới da lưu thông tốt hơn, kích thích tái tạo da.

Bạn có thể thay thế kem dưỡng trắng da bằng cách sử dụng combo tắm dưỡng trắng CANNATONIC.

Combo bao gồm 2 sản phẩm hỗ trợ cho nhau trong quá trình sử dụng:

  • Bột thuốc bắc dưỡng da Cannatonic: chứa Hồng sâm, Sâm quy, đẳng sâm, Linh chi, Bạch phụ tử, bạch phục linh, bạch cương tằm, bạch chỉ, trần bì, hoa hồng, hoa cúc, hồng hoa tây tạng, cẩm lệ chi, quốc lão, tầm tang, màng cám… và nhiều loại cỏ cây, thảo mộc khác. Cannatonic giúp loại bỏ da chết, hoạt huyết, làm sạch mịn da, loại bỏ các sắc tố đen và vết thâm nám, giúp hạn chế nổi mụn và se khít nang lông, tái tạo da giúp da sáng hồng rạng rỡ.
  • Sữa hạnh nhân Milky: giàu vitamin E, A và B iúp duy trì độ ẩm và tăng khả năng hấp thụ, trẻ hóa da, giúp rửa sạch đi bụi bẩn và tế bào chết, giảm thiểu sự xuất hiện của mụn, làm mờ sẹo mới xuất hiện. Milky còn chứa Allantoin chiết xuất từ cây liên mộc giúp chữa lành và làm dịu da, giữ ẩm.

Bước 4: Thoa kem chống nắng

Kem chống nắng

Việc chống nắng cho da là cực kỳ cần thiết để việc chăm sóc da đạt kết quả tốt nhất. Đừng bỏ qua bước này sau khi đã hoàn thành các công đoạn trước đó nhé! Bạn có thể dùng chống nắng dạng xịt hoặc dùng viên uống chống nắng. Bên cạnh đó, khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận bằng áo chống nắng, mũ…

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da

  • Chỉ sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tránh mua mĩ phẩm trôi nổi khiến tiền mất tật mang.
  • Ưu tiên dùng các loại kem dưỡng trắng body có thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Trong trường hợp sử dụng kem dưỡng trắng có thành phần hóa học, hãy thử trên một vùng da nhỏ để đảm bảo cơ thể bạn không dị ứng với thành phần.
  • Tham khảo ý kiến của những người xung quanh cũng như những sản phẩm kem trắng da toàn thân được nhiều người chọn dùng. Càng nhiều phản hồi về sản phẩm, bạn càng có nhiều thông tin để lựa chọn.
  • Hãy kiên trì trong việc chăm sóc da cơ thể. Việc làm trắng tự nhiên không thể đến trong thời gian ngắn, tránh vì nôn móng muốn dưỡng trắng cấp tốc mà bỏ ngang hoặc dùng kem trộn, khiến da nhiễm corticoid, mỏng yếu.
  • Khi da bị kích ứng với sản phẩm dưỡng trắng thì bạn nên giảm tần suất dùng hoặc ngừng nếu dị ứng nặng. Sau đó tham khảo ý kiến chuyên gia, bác sĩ.
  • Chế độ dinh dưỡng cũng quyết định vẻ đẹp làn da của bạn. Để da khỏe, tránh lão hóa sớm, bạn cần uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin và các chất cần thiết cho cơ thể.

Trên đây là một vài hướng dẫn sử dụng cách thoa kem dưỡng trắng da toàn thân từ trạm. Mong rằng sẽ mang lại những kiến thức bổ ích giúp chị em có làn da trắng mịn căng tràn sức sống.

>>> Xem thêm: Sử dụng bột đậu đỏ đắp mặt cần lưu ý những điều này

Minh Nhật
BÌNH LUẬN