social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cách tẩy da chết cho môi cực kỳ hiệu quả

Ngày: 22/07/2022 lúc 14:40PM

Da trên môi thường mỏng hơn so với các phần còn lại của cơ thể, điều này khiến da dễ bị bong, tróc, khô và nứt nẻ dẫn đến da chết tích tụ trên môi nhiều. Tẩy tế da chết cho môi có thể là một cách hữu ích để làm mịn và loại bỏ lớp da khô bong tróc đó.

Tại sao nên tẩy tế bào chết cho môi

Có vô số lý do tại sao bạn nên tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên. Ví dụ, tẩy tế bào chết cho môi sẽ giúp loại bỏ lớp da chết trên môi, làm cho chúng mềm mại hơn, giảm các nếp nhăn thường xuất hiện ở môi và làm cho chúng trông mịn màng và khỏe mạnh…Đối với phụ nữ, việc tẩy tế bào chết cho môi đặc biệt quan trọng vì họ phải thoa nhiều loại son môi với các thành phần hóa học khác nhau. Một số lợi ích mà chúng ta thấy được khi tẩy da chết cho môi như:

Thải ra chất chì cho môi

Phụ nữ thường hay dùng son màu vì thế tẩy tế bào chết thường xuyên giúp môi thải ra chất chì để đôi môi sáng và giúp màu son lên môi đẹp hơn.

Tạo độ ẩm cho môi

Làm mịn môi

Nếu bạn đã từng thoa son trên bờ môi nứt nẻ, có lẽ bạn đã gặp phải hiện tượng vón cục và bong tróc do da khô. Để môi mịn mướt khi thoa son, hãy thử tẩy tế bào chết sau đó sử dụng sản phẩm dưỡng môi một giờ trước khi dùng son. Bạn sẽ cảm nhận được bề mặt môi trông mịn và đều màu khi thoa son. Việc tẩy tế bào chết không chỉ làm cho môi của bạn mềm mịn mà nó còn giúp môi chắc khỏe nữa đấy.

Hạn chế thâm môi

Môi hồng hào

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi bị thâm nhưng đa phần là do cơ thể sản sinh quá nhiều hắc tố melanin dẫn đến màu sắc của môi bị thay đổi. Nếu bờ môi của bạn đang bị thâm và sậm màu thì việc tẩy da chết là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp cải thiện da của bạn, loại bỏ đi làn da khô ráp và giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Cách tẩy da chết cho môi tại nhà hiệu quả

Bạn đang muốn tẩy tế bào chết, nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn có thể tham khảo các cách làm tẩy tế bào chết cho môi tại nhà với các nguyên liệu có sẵn trong bếp của bạn mà Da69station chia sẻ ngay sau đây nhé!

Đường và dầu ô-liu

Nguyên liệu

  • 1 muỗng cà phê đường hạt
  • Một vài giọt nước
  • Một vài giọt dầu ô liu hoặc dầu jojoba, dầu dừa hoặc bất kì loại dầu nào mà bạn thích

Đường và dầu oliu

Cách thực hiện

  • Trộn đều đường kèm thêm một vài giọt nước.
  • Thoa đều hỗn hợp lên môi, sau đó nhẹ nhàng mát xa trong khoảng 30 giây.
  • Rửa sạch lại với nước ấm và thoa một chút dâu ô liu lên môi để giữ ẩm.

Bạn nên thực hiện từ 1 – 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tốt.

  • Bạn có thể dùng đường trắng hoặc đường nâu đều được.
  • Nếu không có dầu oliu bạn có thể thay thế bằng son dưỡng.

Massage tối đa khoảng 1 phút. Tẩy tế bào chết quá lâu có thể khiến môi

tổn thương và mất dưỡng chất.

Tẩy tế bào chết cho môi bằng Baking Soda và mật ong.

Baking Soda có rất nhiều công dụng, sử dụng Baking Soda để tẩy tế bào chết cho môi là một phương pháp an toàn và hữu hiệu. Bên cạnh đó, mật ong có tính sát khuẩn, làm dịu da và chống lão hóa da hiệu quả.

Nguyên liệu

  • 1 muỗng cà phê mật ong
  • 1 muỗng cà phê Baking soda

Baking soda

Cách thực hiện

  • Trộn đều hỗn hợp trên và bôi lên môi, chờ trong 5 phút và mát xa nhẹ nhàng.
  • Rửa sạch môi với nước ấm và thoa son dưỡng môi.

Tẩy da chết cho môi bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn được sử dụng trong làm đẹp da rất hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, lấy 1 chút sữa chua thoa lên môi, massage nhẹ nhàng trong vài phút, sau đó rửa sạch lại. Sử dụng sữa chua tẩy tế bào chết ở môi sẽ thấy môi mịn màng lên trông thấy.

Dưỡng môi với sữa chua

Tẩy tế bào da chết ở môi bằng bột yến mạch và mật ong

Phương pháp kết hợp giữa bột yến mạch và mật ong không chỉ áp dụng do da mà môi cũng có hiệu quả. Chúng giúp cung cấp dưỡng chất cho môi, loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Lấy 1 ít yến mạch, xay nhuyễn thật mịn, sau đó nhỏ thêm vài giọt mật ong là đã tạo ra hỗn hợp để tẩy da chết ở môi.

Bột yến mạch

Sản phẩm tẩy da chết làm sẵn từ thiên nhiên

Có rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi trên thị trường, chẳng hạn như tẩy tế bào chết môi ROSELIPS của thương hiệu Da69station. ROSELIPS là tẩy tế bào chết cho môi giúp loại bỏ các tác nhân làm thâm môi, đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất và quá trình sản sinh ra tế bào mới, mang lại đôi môi mềm mại. Tẩy tế bào chết cho môi có thể ngăn ngừa tình trạng môi bị tổn thương, do đó làm môi căng mọng và làm hồng môi.

  • ROSELIPS kết hợp giữa các dưỡng chất như nền bơ, Bơ nụ tầm xuân, Vitamin E, hạt hạnh nhân rất phù hợp cho mọi làn da môi kể cả da môi khô, nứt nẻ.
  • Làm ướt môi, lấy lượng scrub vừa đủ massage lên da theo hình xoắn ốc, sau đó lấy khăn hoặc giấy lau sạch.
  • Dùng tối đa 4 lần/ tuần.

Rose lips tẩy da chết

Lưu ý:

  • Nếu chưa xác định loại da của mình, hãy nhắn tin để Trạm hỗ trợ bạn.
  • Trạm luôn đón chờ những ý kiến, thắc mắc về sản phẩm và làn da từ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

Hướng dẫn tẩy da chết môi đúng cách

Làm sạch và vỗ nhẹ cho môi khô: Trước khi tẩy tế bào chết, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng môi của bạn sạch và khô. Điều này có nghĩa là loại bỏ bất kỳ dấu vết của son môi hoặc son dưỡng, tiếp theo làm khô bằng cách dùng tay vỗ nhẹ.

Massage nhẹ nhàng: Dùng tay chuyển động tròn để massage lên vùng da trên môi. Không nên chà xát mạnh gây kích ứng hoặc tổn thương da.

Dưỡng ẩm: Thoa một lớp son dưỡng môi mỏng để tạo hàng rào bảo vệ da.

Lời kết

Tẩy da chết là một phương pháp hữu ích để loại bỏ tế bào chết trên môi, giúp cải thiện vẻ ngoài của da. Chỉ với một chút chăm sóc bản thân, bạn đã có một đôi môi mềm mại, mịn màng, quyến rũ rồi phải không nào. Hy vọng kiến thức mà Da69station chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm ra được phương pháp tẩy da chết môi phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm: Cách tẩy da chết cho da khô an toàn, hiệu quả

Minh Nhật
BÌNH LUẬN