social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

TIPS phục hồi làn da cháy nắng sau khi đi biển

Ngày: 11/06/2022 lúc 18:55PM

Những ngày vào hè thời tiết nóng bức, các bạn muốn một chút hương vị của biển. Tuy nhiên, sau khi đi biển dù đã chống nắng thật kĩ lưỡng nhưng làn da của bạn luôn trong tình trạng cháy nắng, sạm nắng do tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài. Trong bài viết hôm nay mình sẽ mách cho các bạn 3 tips nhỏ để giúp làn da có thể phục hồi sau khi đi biển. Chúng ta cùng bắt đầu luôn nhé!

Tips 1: Sau khi đi biển về hãy tẩy tế bào chết:

Tế bào da của chúng ta có một chu kỳ thay da bình thường từ 28- 30 ngày, đặc biệt khi làn da phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngoài biển khá lâu, khi tiếp xúc với tia cực tím UVA, UVB sẽ hút đi độ ẩm của da, làm cho da khô hơn, đồng thời nước biển mặn sẽ càng da dễ bắt nắng làm da rát và đen sạm hơn. Vì vậy sau khi đi biển về, việc tẩy tế bào chết là việc làm rất cần thiết, tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ những lớp da bong tróc do cháy nắng, làm sạch tạp chất và bụi bẩn trên bề mặt da giúp da sạch sâu, mịn màng và tươi sáng hơn. Không chỉ vậy, tẩy tế bào chết còn nên duy trì mỗi tuần 1 lần nếu như có điều kiện.

Lưu ý:

  • Sau khi đi biển về chỉ nên tẩy tế bào chết cho body, sau 2 đến 3 ngày mới được tẩy tế bào chết cho da mặt.
  • Sau khi tẩy tế bào chết cho body, cần dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng thể hoặc lotion để da không bị mất đi độ ẩm tự nhiên và nhanh chóng nhả nắng hơn.

Tips 2 : Bổ sung nước cho cơ thể trong khi đi biển và cả sau khi đi biển:

Công dụng:

Khi đi biển, da của bạn sẽ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các tác nhân khác như bụi bẩn, vi khuẩn, các tia có hại cho da, bởi vậy da bạn sẽ sạm đi. Mặt khác, nắng và gió sẽ khiến da bạn bị mất nước, bởi thế điều đầu tiên bạn cần làm đó là uống nhiều nước và các thức uống khác bổ sung nước và khoáng chất cho da. Sau khi đi biển, cần bổ sung một lượng nước lớn cho cơ thể, nếu như thường ngày bạn chỉ uống 2 lít nước mỗi ngày thì sau khi đi biển bạn cần phải nạp gấp đôi lượng nước lúc bình thường.

Lời khuyên:

  • Hãy chuẩn bị sẵn nước bên cạnh bạn để có dung nạp nước bất kì lúc nào.
  • Bổ sung nước khoáng cho cơ thể.
  • Hạn chế uống rượu, bia.

Tips 3: Không quên dưỡng ẩm cho body:

Công dụng:

Sau khi tẩy tế bào chết, da của bạn sẽ lên da non sau khi bị cháy nắng và nếu bạn không dưỡng ẩm cho da, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy kinh khủng khi da lành. Tắm trực tiếp dưới vòi hoa sen giúp làm sạch da một cách nhanh và hiệu quả nhất. Lau khô cơ thể, thoa kem dưỡng ẩm lên toàn cơ thể. Sử dụng kem làm ẩm giúp bạn điều hòa lượng muối và ánh nắng mặt trời khiến da bị khô, tránh sự tấn công của bụi bẩn.

Lời khuyên:

  • Bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm thông thường hằng ngày để sử dụng.
  • Nên đắp nha đam để da nhanh chóng hồi phục hơn sau khi đi biển

Trên đây là 3 tips nhỏ giúp các bạn có thể phục hồi làn da khi đi biển thật dễ dàng. Nếu còn thắc mắc hay có vấn đề gì muốn hỏi thì các bạn hãy comment xuống phía dưới để mình có thể giải đáp nhé! tham khảo các sản phẩm giúp bạn phục hồi, tẩy tế bào chết da tại: https://da69station.com/collections/duong-mong-tri-tham-mong

hotro
BÌNH LUẬN