social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cách làm môi hết thâm từ nguyên liệu thiên nhiên

Ngày: 07/11/2022 lúc 13:25PM

Đôi môi hồng hào, mềm mại là điểm cộng hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của gương mặt giúp cho các chị em trông nữ tính, xinh xắn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được đôi môi hồng hào như ý, có rất nhiều người sở hữu môi thâm bẩm sinh hoặc đang bị thâm dần theo năm tháng. Môi thêm thường không phải vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ nhưng sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Vậy đâu là cách làm môi hết thâm hiệu quả? Trong bài viết hôm nay Da69station sẽ bật mí cho bạn cách trị thâm môi tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên cực kỳ an toàn nhé.

Trị thâm môi hiệu quả bằng chanh tươi

Đây là loại quả quá quen thuộc đối với chúng ta rồi phải không nào? Hẳn là bạn đã biết chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C cao có thể giúp tẩy da chết và loại bỏ sắc tố melanin hiệu quả. Điều này sẽ giúp cải thiện tình trạng môi thâm một cách nhanh chóng, trả lại cho bạn một bờ môi tươi tắn, hồng hào.

Chanh tươi

Cách thực hiện: Dùng 1/3 trái chanh tươi, vắt lấy nước cốt sau đó cho 3 thìa nước lọc vào pha loãng. Thoa hỗn hợp lên môi mát xe nhẹ nhàng tầm 5 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/ tuần, tránh lạm dụng quá nhiều sẽ làm môi bị bào mòn phá vỡ lớp màng bảo vệ trên môi bởi chanh có tính axit cao.

Môi hết thâm nhờ trái dâu tây

Dâu tây và những trái họ dâu chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hoá, nên rất thích hợp để giữ đôi môi khỏe mạnh hồng hào.

Dâu tây

Cách thực hiện

Công thức 1: Ép hoặc xay nhuyễn dâu tây lấy phần nước cốt pha với 1 ít dầu oliu tạo thành hỗn hợp dưỡng môi.

Công thức 2: Cũng làm tương tự nhưng thay bằng quả mâm xôi pha cùng mật ong hoặc gel lô hội để làm mặt nạ môi. Thoa hỗn hợp để trên môi 10 phút rồi rửa lại với nước.

Cách dùng dầu gấc trị thâm môi tại nhà

Gấc là một loại quả chứa hàm lượng beta caroten và axit béo thực vật cao rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da của chúng ta. Đặc biệt, những thành phần trong dầu gấc khi hội tụ lại có khả năng hỗ trợ làm môi hết thâm hiệu quả.

Dầu gấc

Cách thực hiện: Cho một lượng dầu gấc vừa đủ vào lòng bàn tay, lấy ngón tay thuận tiện với bạn nhất chấm vào dầu gấc và thoa đều lên môi, kết hợp mát xa nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Áp dụng mỗi tối để phát huy hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách trị thâm môi đơn giản bằng củ dền

Củ dền hay còn gọi là củ cải đỏ. Đối với sức khoẻ củ dền có công dụng giúp ổn định huyết áp, chống đột quỵ, điều trị các chứng thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó loại củ này còn là nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên giúp dưỡng da môi hồng hào, tươi tắn được rất nhiều chị em sử dụng.

Củ dền

Cách thực hiện: Lấy củ dền rửa sạch ép lấy nước rồi sau đó dùng bông thấm nước ép thoa lên môi mát xa nhẹ nhàng, Giữ trên môi và thư giãn tầm 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần vào mỗi tối để khắc phục được tình trạng thâm môi hiệu quả bạn nhé.

Cách trị thâm môi bằng dưa leo đơn giản

Dưa leo là nguyên liệu thiên nhiên phổ biến nhất trong việc làm đẹp nào là giảm thâm vùng mắt, cấp ẩm cho da cho đến hỗ trợ trị thâm môi.

Dưa leo

Cách thực hiện:  Bạn chỉ cần cắt dưa leo thành lát, sau đó chà nhẹ lên vùng môi khoảng 5 phút. Với cách làm này, bạn không chỉ tẩy tế bào chết mà còn cung cấp ẩm cho da môi. Thực hiện mỗi tối để có được đôi môi tươi hồng như mong muốn nhé.

Phương pháp trị thâm môi hiệu quả với nghệ

Nghệ ngoài tác dụng trị mụn còn có thể trị thâm môi bởi trong loại củ này có chứa chất ngăn cản sự hình thành sắc tố gây nên tình trạng thâm sạm trên môi.

Bột nghệ

Cách thực hiện: Pha bột nghệ với nước lọc tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó thoa lên môi hàng ngày để giảm bớt môi thâm hiệu quả.

Combo chăm sóc môi LIPCARE

Bộ 3 chăm sóc dưỡng ẩm làm hồng môi giảm thâm môi LIPCARE quyền lực nhất nhà Da69station. Sản phẩm giúp tẩy da chết cho môi, làm mờ vân môi, dưỡng hồng, giúp môi căng mịn, giảm thâm môi, giúp mang lại đôi môi mềm mại và hồng hào. Sản phẩm lành tính được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.

Mặt nạ môi lipcare

Cách sử dụng:

Bước 1: Tẩy da chết cho môi với tẩy tế bào chết Roselips

Bước 2: Thoa 1 lớp Butterlips vừa đủ sau đó đi ngủ, sáng lấy khăn ẩm hoặc bàn chải lau sạch lớp da chết trên môi

Bước 3: Sáng hôm sau, thoa 1 lớp G-stick vừa đủ lên môi, có thể sử dụng G-stick làm son lót

Những lưu ý khi chăm sóc môi bằng phương pháp thiên nhiên

  • Vì là phương pháp tự nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da môi của bạn nên bạn cần phải kiên trì thực hiện những cách trên trong thời gian dài mới thấy được sự hiệu quả rõ rệt, không nên quá nóng vội. Phương pháp này vừa giúp bạn có đôi môi quyến rũ lại vừa rèn được sự kiên trì của bản thân phải không nào.

  • Ngoài những cách tác động từ bên ngoài mà Da69station đã nêu trên, bạn có thể cải thiện tình trạng môi thâm bằng cách thay đổi thói quen sinh hoạt một chút chẳng hạn như hạn chế tô son môi quá lì, uống cà phê hoặc hút thuốc,…Đặc biệt nên có chế độ ăn lành mạnh và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có được một bờ môi tươi tắn, khỏe khoắn từ trong ra ngoài.

Lời kết

Với những cách làm môi hết thâm từ nguyên liệu thiên nhiên mà Da69station đã gợi ý ở trên, bạn sẽ không còn phải lo nhiều về tình trạng thâm môi nữa nha. Chúc các bạn thành công và sớm có đôi môi hồng hào như ý nhé!

>>> Xem thêm: Mách bạn 10 cách chăm sóc môi khô nẻ ngay tại nhà

Minh Nhật
BÌNH LUẬN