social
social
social
social
HL: 0793 796969
AN TOÀN

(Không gây kích ứng da)

LÀNH TÍNH

(100% từ thiên nhiên)

PHÙ HỢP

(Dành cho mọi loại da)

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Những lưu ý khi sử dụng toner bạn nhất định phải biết

Ngày: 31/08/2022 lúc 14:04PM

Toner có phải nước hoa hồng không?

Toner được xem là một phần chính trong các bước skincare của phái đẹp. Nhưng đâu đó một số bạn lại cho rằng toner là nước hoa hồng, và quan niệm này hoàn toàn sai các bạn nhé!

Nếu toner được xem như một đoá hoa thì nước hoa hồng chỉ là một cánh hoa trong đó, bởi toner được tạo thành từ nhiều thành phần khác nhau như trà xanh, thảo mộc, glycerin, ceramides, các chất chống oxy hoá. Trong khi đó nước hoa hồng chỉ chiết xuất từ hoa hồng chứa khoáng chất và các loại vitamin A, C.

Toner có phải nước hoa hồng?

Nếu bạn cần làn da được se khít lỗ chân lông thì nên lựa chọn nước hoa hồng, còn đối với toner nó sẽ giúp bạn cải thiện nhiều vấn đề hơn thế nữa. Toner sẽ giúp bạn làm sạch da đến tận các lớp bì và loại bỏ tế bào chết nhẹ đem lại cho bạn một làn da tươi mới, mịn màng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt đối với những ai đang gặp tình trạng da dầu mụn thì không thể bỏ qua bước toner này được.

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ hay không?

Đối với mặt nạ đất sét: Trong trường hợp toner và mặt nạ có chứa BHA thì bạn không nên dùng 2 sản phẩm cùng lúc vì da sẽ rất dễ bị kích ứng do bị tẩy quá mức. Mặt nạ đất sét thường có công dụng làm sạch sâu, hấp thụ độc tố, dầu thừa và bụi bẩn ra khỏi da. Vì vậy nếu bạn đã sử dụng mặt nạ đất sét thì không cần dùng toner để tránh lãng phí.

Nên dùng toner trước khi đắp mặt nạ không?

Đối với mặt nạ giấy: Trước khi sử dụng loại mặt nạ này bạn nên dùng toner để cân bằng độ pH cho da và giúp nở lỗ chân lông để hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ mang lại.Dùng Toner xong có phải rửa mặt không?

Nên dùng xịt khoáng trước hay sau khi dùng Toner?

Có lẽ xịt khoáng là cái tên hơi xa lạ đối với những bạn mới tập tành skincare, nên sẽ rất dễ nhầm lẫn giữa xịt khoáng và toner. Trong việc làm đẹp, chăm sóc da theo chu trình thứ tự sản phẩm rất quan trọng vì nó sẽ quyết định sự hiệu quả mà mỹ phẩm mang lại.

Dùng xịt khoáng trước hay toner trước?

Lời khuyên cho bạn là nên xịt khoáng sau khi sử dụng toner, vì lúc này làn da đã được làm sạch từ sâu bên trong nên rất dễ hấp thụ các dưỡng chất có trong xịt khoáng. Ngoài ra, sau khi xịt khoáng bạn sẽ cảm thấy da mát mẻ, căng mọng và cực kỳ thư giãn.

Vì sao dùng Toner bị nổi mụn?

Vì sao dùng toner bị nổi mụn?

 

Mỗi loại da sẽ có những yêu cầu khác nhau nên việc lựa chọn toner phù hợp là cực kỳ quan trọng. Nếu da của bạn bị nổi mụn do sử dụng toner thì sẽ có những nguyên nhân sâu:

  • Sử dụng toner chứa nhiều cồn: Trên thực tế lượng cồn nhất định trong toner giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn còn sót lại ở các lỗ chân lông. Vì vậy lượng cồn này khá cần thiết đối với làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Tuy nhiên, tính chất của cồn rất dễ bay hơi và trong quá trình bày hơi sẽ làm giảm đi độ ẩm của da, điều này không tốt đối với da khô và nhạy cảm. Nếu sử dụng sản phẩm có nồng độ cồn cao sẽ gây rát và có thể bỏng da khiến da mổi mụn và bị lão hoá nhanh. Chính vì thế bạn cần lưu ý trong việc chọn lựa toner phù hợp với tình trạng da của mình nhé.
  • Dùng toner trong khi lỗ chân lông đang bị viêm: Khi da đang gặp tình trạng này nếu bạn cho da tiếp xúc với toner hay các chất khác da sẽ bị bỏ lên và nhiễm khuẩn, gây nên cảm giác châm chích, rát mặt.

Nên dùng Toner trước hay lotion trước?

Toner và lotion là 2 sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng và sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. Thế nhưng cách dùng 2 sản phẩm này sao cho đúng để mang lại hiệu quả cao hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nên dùng toner hay lotion trước?

Lotion có chức năng làm dịu da, cân bằng độ pH cho da sau bước làm sạch giúp hấp thụ các dưỡng chất và ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Tuy nhiên, lotion không có khả năng trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như toner. Vì vậy, trong chu trình dưỡng da hàng này, lotion sẽ được sử dụng sau bước toner. Việc dùng mỹ phẩm đúng theo trình tự sẽ mang đến cho bạn làn da rạng ngời, hồng hào và tươi trẻ.

Có nên sử dụng 2 loại Toner cùng lúc để chăm sóc da không?

Việc sử dụng 2 loại Toner cùng lúc để chăm sóc da là hoàn toàn được. Nhưng có một lưu ý cho bạn trong quá trình thực hiện. Bạn nên dùng toner có cồn trước để làm sạch da sau đó dùng toner không chứa cồn để bổ sung độ ẩm cho da và giúp cân bằng da hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tay làm toner tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như hoa hồng, giấm táo hay trà xanh. Vừa mang lại hiệu quả lại lành tính phù hợp với mọi loại da.

Có nên dùng 2 loại toner không?

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau Toner?

Câu trả lời chính xác đó là nên sử dụng kem trị mụn sau khi thoa toner. Bởi vì nhờ sự cấp ẩm, cân bằng độ pH và lỗ chân lông được sạch sâu của toner giúp kem trị mụn phát huy được tối đa công dụng của nó, giảm kích ứng tại các nốt mụn và rút ngắn thời gian điều trị đáng kể. Tuy nhiên, khi bôi kem trị mụn bạn cần lấy 1 lượng vừa đủ chấm vào những điểm bị mụn, nên bôi kem trị mụn 2 lần trong ngày là đủ và tránh lạm dụng quá nhiều nhé.

Có nên bôi kem trị mụn trước khi dùng toner?

Có nên dùng toner thường xuyên không?

Thói quen sử dụng toner bạn nên đưa vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình để duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng. Dùng toner 1-2 lần/ ngày, thời điểm thích hợp là buổi sáng và buổi tối. Nhưng đối với làn da khô bạn chỉ nên sử dụng 1 lần vào buổi tối, không nên lạm dụng toner quá nhiều sẽ gây bào mòn và kích ứng da. Khi sử dụng bạn đừng quên thoa toner vào vùng cổ và khoé mắt vì đây là những vùng biểu hiện rõ nét nhất về sự lão hoá của cơ thể.

Lời kết

Trên đây là tất tần tần về những lưu ý khi sử dụng toner mà Da69station muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về toner để các bước chăm sóc da của mình trở nên hiệu quả hơn mang lại cho bạn 1 làn da như ý nhé!

>>> Xem thêm:

Toner và những điều bạn cần hiểu nếu yêu làn da

Top 10 serum tốt nhất dành cho da dầu mụn

 

Minh Nhật
BÌNH LUẬN